Mới cập nhật

Hiệp hội DNNVV tỉnh Bắc Ninh trao tặng 35.350.000 triệu đồng cho Quỹ ủng hộ quỹ vì người nghèo

Thứ Tư 04/11/2020 08:57
Sáng 13/10, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh tổ chức kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Dự lễ kỷ niệm, đại biểu T.Ư có ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Đại biểu tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Đình Loan, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh.

Chương trình ủng hộ quỹ vì người nghèo

Cùng dự buổi lễ có các đồng chí: Đào Quang Khải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Thị Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Tạ Đăng Đoan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh; Nguyễn Văn Phong, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của giới doanh   nhân Việt Nam và những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh nhà đối với công cuộc xây dựng và đổi mới quê hương, đất nước. Hiệp hội cũng vận động hội viên tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, và có nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần ngày càng quan trọng vào các mặt của đời sống kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Nhiều doanh nghiệp đã được những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Bắc Ninh đã công bố kết nạp hội viên chiến lược và trao kỷ yếu cho các đại biểu. Phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bắc Ninh năm 2020, thu được 35.350.00 triệu đồng và trao cho đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh.

 

Bình Luận

Bình luận của bạn


Thông tin ban quản trị website

Bản quyền thuộc về Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh
Email: info@bacninhsmea.com.vn hoặc doanhnghiepbn@gmail.com
Điện thoại: 0241 3875959
Đề nghị ghi nguồn bacninhsmea.com.vn khi sử dụng lại thông tin hoặc trích dẫn thông tin từ website bacninhsmea.com.vn

Ban chấp hành hiệp hội

Đăng ký nhận tin

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập

Pages: 0
Visitors: 0
Vis.Today: 0