Mới cập nhật

12 sản phẩm nông nghiệp và làng nghề được bảo hộ nhãn hiệu

Thứ Năm 12/03/2020 08:22
Theo thống kê của Sở Khoa học và Công nghệ, đến nay, toàn tỉnh có 12 sản phẩm nông nghiệp và làng nghề được cấp văn bằng chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu bao gồm: 4 nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm Nem Bùi, Ninh Xá; Đậu Trà Lâm, Trí Quả; Tương Đình Tổ (Thuận Thành); “Lúa Tẻ thơm Quế Võ” và 8 nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm Đồ gỗ mỹ nghệ Bình Cầu; Gà Hồ (Thuận Thành); Gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ (TX Từ Sơn); Gốm Phù Lãng, Khoai Tây (Quế Võ), Mây tre đan Xuân Hội (Tiên Du), Tre trúc Xuân Lai, Đồng Đại Bái (Gia Bình).

Cơ sở sản xuất Tuấn Liên, xã Ninh Xá, Thuận Thành được tham gia sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Nem Bùi, Ninh Xá” vừa được cấp văn bằng bảo hộ.

Các sản phẩm này đều được hỗ trợ xây dựng quy trình cải tiến chất lượng sản phẩm, quy trình quản lý nhãn hiệu gắn với truy xuất nguồn gốc, logo nhận diện. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và năng lực cạnh tranh của cơ sở, doanh nghiệp; tạo ra mối liên kết và hỗ trợ giữa các cơ quan, ban, ngành với người dân trong việc bảo vệ tài sản trí tuệ và phát triển thương hiệu riêng có của mỗi địa phương.

Bình Luận

Bình luận của bạn


Thông tin ban quản trị website

Bản quyền thuộc về Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh
Email: info@bacninhsmea.com.vn hoặc doanhnghiepbn@gmail.com
Điện thoại: 0241 3875959
Đề nghị ghi nguồn bacninhsmea.com.vn khi sử dụng lại thông tin hoặc trích dẫn thông tin từ website bacninhsmea.com.vn

Ban chấp hành hiệp hội

Đăng ký nhận tin

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập

Pages: 0
Visitors: 0
Vis.Today: 0